Tháng 6/2018 – Tuyển dụng nhân viên bán hàng điện thoại – Thu nhập cao từ 5-10 triệu

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên bán hàng

Nơi làm việc: thị trấn Sóc Sơn

Bạn là một sinh viên mới ra trường? hay bạn đã có kinh nghiệm bán hàng, bạn là người hoạt ngôn, thích giao tiếp và đang cần tìm được công việc phù hợp. Với thu nhập ổn định 5-10 triệu/ tháng, môi trường trẻ trung, nhân viên bán hàng tại Đàm Lương Store đang là công việc nhiều người mơ ước. Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng điện thoại ngay trong bài viết dưới đây.

Chào mừng bạn đến với Đàm Lương Store

I. Tìm hiểu về Đàm Lương Store có phù hợp với bạn? –đăng kí ngay

Đàm Lương Store có trụ sở tại 36 đường Núi Đôi, thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội. Sở hữu 1 chi nhánh, là trung tâm bảo hành tại Sóc Sơn với tốc độ tăng trưởng 150% mỗi năm – đang là một môi trường làm việc năng động và có cơ hội thăng tiến cho nhiều bạn trẻ, có nhiệt huyết, tham vọng.

Đàm Lương Store sở hữu website www.damluongstore.com.vn – Top 100 website thương mại điện tử tại Việt Nam có lượng đặt hàng lớn nhất – Top 400 lượt truy cập lớn nhất tại Việt Nam.

Khi bạn đến với Đàm Lương Store sẽ được phát triển không chỉ về chuyên môn, mà còn được khai mở nhân sinh quan, được bộc lộ tài năng. Đến với Đàm Lương Store là đến với một môi trường lao động năng động, sáng tạo, hài hòa và bền vững.

4 đặc điểm buộc phải có trong nhân viên của Đàm Lương Store – Nếu bạn có 4 điều này, bạn là người phù hợp:

  1. Có mục tiêu rõ ràng trong công việc (VD: Sau 3 năm làm việc: thu nhập 10 triệu, chuyên môn: kế toán trưởng…)
  2. Chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc, có tinh thần không ngại khó, ngại khổ của thanh niên việt nam
  3. Trung thực và thật thà – hoà nhã với đồng nghiệp
  4. Mạnh dạn thay đổi tiếp thu cái mới
Hoạt động Team Building của Đàm Lương Store Sóc Sơn 2018

2. Mô tả công việc nhân viên bán hàng điện thoại – đăng kí ngay

Đối với các bạn là sinh viên kế toán ra trường chưa có kinh nghiệm, hãy bắt đầu từ kế toán bán hàng. Tại đây các bạn sẽ được đào tạo cả về chuyên môn và các kĩ năng mềm trong giao tiếp với khách hàng, môi trường làm việc năng động. Đừng lo nếu chưa có kinh nghiệm, chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực.

Vai trò – Nhiệm vụ chính:

– Giới thiệu và tư vấn bán hàng các sản phẩm điện thoại di động, phụ kiện tại các store của hệ thống.

– Đảm nhận các công việc phục vụ công tác bán hàng: Bài trí store, sắp đặt sản phẩm, vệ sinh tủ kệ…

3. Yêu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng điện thoại – đăng kí ngay

– Nghiệp vụ tư vấn bán hàng (tiếp nhận, phỏng vấn, phân tích nhu cầu, đưa ra sản phẩm/ dịch vụ phù hợp, tư vấn chính sách giá, khuyến mại, bảo hành).

– Hướng dẫn khách hàng sử dụng những tính năng của sản phẩm, giải quyết những thắc mắc ở mức độ kĩ thuật đơn giản.

– Nhiệm vụ tự trau dồi, cập nhật thông tin công nghệ phục vụ bán hàng(thông tin công nghệ mới, thông số kĩ thuật các sản phẩm hiện đang bán, kiến thức các công nghệ màn hình, công nghệ SoC-System on Chip, công nghệ pin, xu hướng ra mắt sản phẩm…)

– Nhiệm vụ tham gia đào tạo, hướng dẫn quy trình bán hàng, quy trình làm việc cho nhân viên bán hàng mới theo yêu cầu của quản lý.

– Tham gia thực hiện các bài kiểm tra và đánh giá kết quả chất lượng nhân viên bán hàng định kỳ 2 tuần/ lần.

– Thực hiện công việc vệ sinh khu vực store theo sự phân công. Thực hiện việc bài trí sản phẩm, phụ kiện theo quy định.

– Đảm nhận việc giao nhận, ship hàng theo yêu cầu của quản lý trong bán kính 1KM bằng phương tiện tự túc.

4. Chế độ, chính sách làm việc, lương thu nhập kế toán bán hàng điện thoại – đăng kí ngay

4.1.Thời gian làm việc

Đối với công việc nhân viên bán hàng điện thoại, là công việc phục vụ tại điểm bán, vì vậy hãy cố gắng nếu bạn có thể đáp ứng, ngoài ra việc làm xoay ca cùng đem lại trải nghiệm sống hết sức thú vị – bạn được thay đổi nhịp làm việc để không bị nhàm chán.

  • Đối với nhân viên ca chính: thời gian làm việc 8h-18h30/ngày
  • Làm việc xoay ca (chưa có)
  • Chế độ nghỉ lễ, tết tuân thủ theo quy định của Bộ luật Lao động
  • Được tham gia Bảo hiểm bảo hiểm Y tế theo quy định của Luật Bảo hiểm Y tế và Luật Việc làm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty

4.2 Lương & Thu nhập

– Thu nhập căn bản khi trở thành nhân viên chính thức từ 5-10 triệu

– Đối với nhân viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương sẽ được rút ngắn thời gian thử việc.

4.3 Khả năng học tập, thăng tiến

– Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, kĩ năng giao tiếp;

– Được cử đi học các khóa đào tạo nâng cao;

– Được đào tạo trở thành quản lý bán hàng, trưởng cửa hàng.

Cửa hàng chuyên nghiệp số 1 Sóc Sơn

5. Liên hệ tuyển dụng nhân viên bán hàng điện thoại

  • Gửi mail gồm hồ sơ xin việc (Thư xin việc, các văn bằng nếu có bản phô tô) vào email damluongstore@gmail.com
  • Hoặc gọi điện trực tiếp đến:

Giám Đốc Đàm Đình Lương; ĐT: 0904939496

  • Bộ phận nhân sự sẽ thực hiện thủ tục tiếp nhận phỏng vấn theo quy trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.